topbella

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556


ประวัติ


ชื่อ เด็กหญิงกฤติยา    นามสกุล  สมศรี
ชื่อเล่น  ชมพู่   อายุ  15  วันเดือนปีเกิด  07 มกราคม  พ.ศ.2541

ประวัติการศึกษา

- ระดับประถมศึกษาตอนต้นและประถมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนบ้านค่าบน ต.ป่าซาง  อ.ดอกคำใต้  จ.พะเยา

- ปัจจุบันกำลังศึกษามัธยมตอนต้น โรงเรียนดอกคำใต้วิทยาคม ต.ดอนศรีชุม  อ.ดอกคำใต้  จ.พะเยา

เรื่องราวน่ารู้

เรื่องเล่าจากหญิงชรา 


สรุปคือ  การแก่ขึ้นนั้น  เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
              แต่การเติบโตขึ้นนั้นเป็นสิ่งที่เราเลือกได้
              เราอยู่ได้ด้วยสิ่งที่เราได้รับ  แต่เราจะมีชีวิตอยู่เพราะสิ่งที่เราให้ไป

แหล่งที่มา  http://www.pattanakit.net/index.php?lay=show&ac=article&Id=538652272&Ntype=128








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น