topbella

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับนักเตะหล่อขั้นเทพในยูโร 2012


1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo)

          อันดับหนึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน และเป็นใครไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะฝีเท้าขั้นเทพของทีมชาติโปรตุเกสนั่นเอง ซึ่งเขาไม่ได้มีดีเฉพาะความสามารถในการเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังมีหน้าตาอันหล่อเหลือรับประทาน และรูปร่างสุดเพอร์เฟค เป็นจุดขายอีกต่างหาก จนอาจเรียกว่าเป็นนักเตะที่หล่อที่สุดในโลก ณ เวลานี้ก็เป็นได้


2. เฟร์นานโด ตอร์เรส (Fernando Torres)

          แม้ผลงานกับสโมสรเชลซีจะไม่ดีนักในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ "เอล นินโญ่"  ยังคงได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้จัดการทีมจนมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุด นี้จนได้ ซึ่งนอกจากเรื่องฝีเท้าที่หลายคนต่างมีความเชื่อมั่นในตัวเขาแล้ว พ่อหนุ่มแก้มแดงทีมชาติรายนี้ยังติดอันดับนักฟุตบอลรูปหล่ออยู่ในหลาย ๆ ชาร์ทอีกด้วย


3. มัตส์ ฮุมเมลส์ (Mats Hummels)

          ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลของสโมสรดอร์ทมุนด์รายนี้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติเยอรมันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เขายังมีหน้าตาที่หล่อแบบเข้ม ๆ พร้อมรูปร่างอันสูงใหญ่ ทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองของสาว ๆ ไปโดยปริยาย


4. เชส ฟาเบรกาส (Cesc Fabregas)

          แม้จะเป็นนักฟุตบอลที่รูปร่างเล็ก แต่สิ่งที่ทดแทนมาได้ก็คือ ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมและเซนส์บอลอันชาญฉลาด ทำให้ฟาเบรกาสหนึ่งในนักเตะระดับโลกไปแล้ว ในวัยเพียงแค่ 25 ปี เท่านั้น ที่สำคัญยังรูปหล่อแบบคมเข้มตามสไตล์หนุ่มสเปนอีกซะด้วย ทำให้ผู้หญิงทั่วทั้งโลกต่างรู้สึกเสียดายที่เขามีแฟนไปซะแล้ว


5. ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (Daniele De Rossi)

          ดาวเตะจากสโมสรโรม่า ในอิตาลี  วัย 27 ปี ผู้มีสไตล์การเล่นดุดันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น มาพร้อมกับมาดลุคที่ดูเซอร์ ๆ ดิบ ๆ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา ทำให้เขามีชื่อติดอันดับหนุ่มหล่อประจำศึกยูโร 2012 เข้ามาได้อย่างไม่น่าประหลาดใจนัก


6. อีเกร์ กาซิยาส (Iker Casillas)

          ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก และยูโรครั้งที่แล้ว เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อติดอยู่ในชาร์ทนักฟุตบอลหน้าตาดีอยู่เป็นประจำ แม้วัยจะล่วงเลยเข้าสู่เลขสามแล้วก็ตาม แต่ยังคงดูหล่อเหลาไม่เสื่อมคลาย แถมยังมีแฟนสวยซะด้วยนะเนี้ย ธรรมดาที่ไหน 


7. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (Robin Van Persie)

          กัปตันทีมสโมสรอาร์เซน่อล ของทีมชาติฮอลแลนด์ นอกจากจะมีฝีเท้าที่เฉียบคมแล้ว ฟาน เพอร์ซี่ ยังเป็นนักเตะรูปหล่อขวัญใจสาว ๆ จากทั่วโลกอีกด้วย และถึงจะมีภรรยาและลูกแล้วก็ตาม แต่ความนิยมของเขาก็ไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย


8. นิโก้ ครานชาร์ (Niko Kranjcar)

          แม้ผลงานในระดับสโมสรอาจไม่โดดเด่นมากนัก แต่นักเตะเชื้อสายโครเอเชียวัย 28 ปีผู้นี้ ก็มีใบหน้าอันหล่อเหลา ที่ทำให้สาว ๆ หลงรักได้ไม่ยาก และไม่ว่าเขาจะพาทีมไปได้ไกลหรือไม่ เชื่อว่าเขาจะเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน


9. โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (Olivier Giroud)

          กองหน้าอนาคตไกลของทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้ นอกจากจะฉายแววความโดดเด่นด้านฟุตบอลให้เห็นแล้ว เขายังเป็นนายแบบที่นิตยสารหลาย ๆ เล่ม ต้องการได้ตัวไปขึ้นปกด้วย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่มีเสน่ห์ชนิดหาตัวจับยาก ทำให้เขาเป็นนักกีฬาชายที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งในวงการแฟชั่นเลยทีเดียว


10. โจ ฮาร์ท (Joe Hart)

          มาที่อันดับสุดท้ายกันแล้วกับนายด่านมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 25 ปี ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ หน้าตาหล่อสไตล์ผู้ดีอังกฤษ บวกกับฝีมือการเซฟประตูอันยอดเยี่ยม ทำให้ โจ ฮาร์ท เป็นขวัญใจของแฟน ๆ ได้ไม่ยาก

ที่มา http://men.kapook.com/view42376.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น